Kết quả tìm kiếm cho "bánh phồng mì"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 749
Trong cuộc sống hiện đại, nhu cầu tìm kiếm những món quà vừa sang trọng, vừa ý nghĩa ngày càng cao. Nếu như trước đây quà tặng thường xoay quanh rượu, bánh kẹo thì ngày nay, giỏ hoa quả nhập khẩu lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu nhờ tính thẩm mỹ, giá trị dinh dưỡng và thông điệp gửi gắm sự quan tâm sức khỏe. Và khi nhắc đến giỏ hoa quả cao cấp tại Hà Nội, cái tên Tam Fruit luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Hơn 30 năm trước, xóm lò đất Đầu Doi, xã Hòn Đất từng tấp nập ghe thương lái. Giờ nơi đây không còn sầm uất như xưa, nhưng trong cái lặng lẽ ấy, người thợ Lâm Bảo Sơn vẫn miệt mài giữ lửa cho lò đất, như cách anh gìn giữ một phần hồn cốt cha ông.
Hơn 13 năm qua, đội thiện nguyện Phước Lộc đã vá lành rất nhiều con đường trên địa bàn xã Vĩnh Thuận và các xã lân cận.
Nhiều loại bánh truyền thống của đồng bào Khmer An Giang, được làm thủ công tinh xảo, bắt mắt tạo nên nét văn hóa ẩm thực độc đáo, được du khách gần xa biết đến.
Phong trào doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ ở An Giang. Nhiều bạn trẻ dám nghĩ, dám làm đã biến tâm huyết, ước mơ ấp ủ thành hiện thực, mạnh dạn khởi nghiệp từ sản phẩm tài nguyên bản địa, đưa nông sản địa phương vươn xa trên thị trường.
Bộ Quốc phòng điều máy bay chở 2 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp đến vùng lũ Điện Biên, tiếp tế lương khô, mì tôm cho các xã đang bị cô lập nghiêm trọng.
Tận dụng các nguyên liệu sẵn có, đặc trưng, đồng bào Chăm ở An Giang tỉ mỉ, khéo léo, sáng tạo chế biến thành những món bánh đặc sản dân dã, độc đáo, thơm ngon, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng văn hóa dân tộc và để lại ấn tượng đối với những ai thưởng thức.
Bên cạnh sự hỗ trợ của Nhà nước, Trung tâm Bảo trợ xã hội Kiên Giang (tọa lạc tại xã Thạnh Lộc) vận động nguồn lực từ nhà hảo tâm chăm lo tốt hơn đời sống của đối tượng bảo trợ xã hội đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.
Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam với tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ.”
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.